Tháng 7 này, một dự án marketing rầm rộ đến từ Beone. Chiến lược: Phủ Xanh Thành Phố. Bằng việc cùng hàng nghìn xe Grab mang hình ảnh ngũ cốc Beone với tông màu xanh lá thân thiện chủ đạo. Đi khắp mọi nẻo đường.

Chiến dịch thực hiện với quy mô lớn trên 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ấn phẩm trên mỗi chiếc xe bon bon trên đường. Truyền tải mạnh mẽ thông điệp ngắn gọn súc tích từ Beone. Nâng cao nhận thức của người dân về việc quan tâm hơn đến sức khoẻ.

Giới thiệu đến mọi người sản phẩm ngũ cốc Beone hoàn toàn tốt cho sức khoẻ với nguồn nguyên liệu không biến đổi Gen
Thật tuyệt vời khi một sản phẩm tốt cho sức khoẻ được quảng bá rộng rãi. Người tiêu dùng có thêm được một sản phẩm tốt để lựa chọn cho mình và gia đình
Chúng ta chuẩn bị chờ đón chiến dịch Phủ Xanh Thành Phố này nhé!